QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Điều 1: Cơ chế giải quyết

Mọi khiếu nại từ phía Khách hàng đều được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết.

Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Lux Fitness, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Điều 2: Phương thức gửi khiếu nại

Cách 1 – Gửi thư điện tử đến: luxfitnessvietnam@gmail.com

Cách 2 – Gọi điện đến đường dây nóng: 0862.188.996

Cách 3 – Liên hệ thông qua trang facebook chính thức: https://www.facebook.com/luxfitnessvietnam

Cách 4 – Đến trực tiếp địa chỉ sau:

Cơ sở 1: Tầng M, tòa Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Q. Thanh Xuân, HN

Cơ sở 2: Tầng 2, Sảnh văn phòng Tòa GP Invest, 170 La Thành, Đống Đa, HN

Cơ sở 3: Tầng KT2 tòa Hoàng Huy, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN.

Điều 3: Trình tự thực hiện

Bước 1: Gửi khiếu nại

Khách hàng gửi khiếu nại về dịch vụ hoặc quyền lợi chưa được đảm bảo đầy đủ tới  Lux Fitness qua các cách thức đã quy định ở trên.

Bước 2: Tiếp nhận và xử lý khiếu nại

Lux Fitness sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng và tiến hành xác minh thông tin.

Bước 3: Phản hồi tới khách hàng

Lux Fitness sẽ phản hồi kết quả xử lý khiếu nại tới khách hàng trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày việc xác minh, xử lý thông tin được hoàn thành.

Lux Fitness sẽ cố gắng xác minh thông tin và giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng, kịp thời để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng. Trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Lux Fitness thì chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.